21/10/18

Chữa bệnh trĩ hiệu quả với Nấm ngọc cẩu

Chữa bệnh trĩ bằng nấm ngọc cẩu


Bệnh trĩ là một căn bệnh tuy không quá nguy hiểm đến tính mạng bệnh nhân nhưng lại gây ra những khó chịu trong đời sống cũng như sinh hoạt. 


Nam-ngoc-cau-chua-benh-tri-hieu-qua
Nấm ngọc cẩu chữa bệnh trĩ hiệu quả cao

Hiện nay có khá nhiều phương pháp chữa bệnh trĩ hiệu quả. Từ việc sử dụng các loại thuốc tây, sử dụng các phương pháp chữa bệnh hiện đại như phẫu thuật cắt búi trĩ...cho đến việc sử dụng các bài thuốc Đông y cũng vô cùng hiệu quả.

Bệnh trĩ cũng có thể sử dụng một một số loại thảo dược miền núi để chữa trị hiệu quả. Bài viết này tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc cách sử dụng Nấm ngọc cẩu để chữa bệnh trĩ hiệu quả.

Cách sử dụng nấm ngọc cẩu chữa bệnh trĩ hiệu quả


Nấm ngọc cẩu được biết đến với tác dụng chữa yếu sinh lý ở cả nam giới và nữ giới vô cùng hiệu quả. Tuy nhiên còn một tác dụng mà không phải ai cũng biết đó là sử dụng chúng vào bài thuốc chữa bệnh trĩ.

Nấm ngọc cẩu có tác dụng chữa bệnh trĩ tuyệt vời. Tùy vào mức độ nặng nhẹ của bệnh mà bệnh nhân phải sử dụng nấm ngọc cẩu trong thời gian nhất định. Tuy nhiên, sau khi sử dụng từ 1 tháng đến 2 tháng là các bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả của loại thảo dược miền núi này.

Bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả từ Tỏa dương cũng rất đơn giản. Có 2 phương pháp.

Một là sử dụng nấm ngọc cẩu pha nước uống hằng ngày.

Hai là dùng nấm ngọc cẩu ngâm rượu sau đó sử dụng rượu ngọc cẩu điều độ.

Cả 2 phương pháp trên đều mang lại hiệu quả tuyệt vời. Tuy nhiên, nên sử dụng nấm ngọc cẩu khô để sắc nước uống hoặc ngâm rượu sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn, đặc biệt là sản phẩm sẽ ngon hơn, thơm hơn.

Sử dụng nấm ngọc cẩu pha nước uống hằng ngày


Sau khi mua nấm ngọc cẩu tươi về, các bạn rửa thật sạch sau đó để khô ráo ở nơi râm mát. Tiếp theo thái nấm ngọc cẩu thành từng miếng dày khoảng 0,5 cm(Thái cả củ nấm) rồi mang đi phơi Âm can từ 3 đến 5 ngày. Cuối cùng mang nấm khô đi xao vàng cách thủy để có thể bảo quản nấm được lâu hơn.
Hoặc bạn có thể mua nấm ngọc cẩu khô chất lượng cao, được thu hoạch và chế biến theo một quy trình khắt khe tại đây.

Sử dụng nấm ngọc cẩu khô pha nước bằng cách cho một vài miếng vào cốc nước đun sôi, đợi ngấm nước rồi uống thay thế nước trắng.

Sử dụng hằng ngày và liên tục trong khoảng thời gian từ 1 – 2 tháng các bạn sẽ thấy được tác dụng tuyệt vời của nó.

Sử dụng nấm ngọc cẩu khô ngâm rượu


Sử dụng nấm ngọc cẩu khô ngâm rượu là một phương pháp thường được sử dụng hơn cả. Bởi rượu nấm ngọc cẩu vừa tốt cho sinh lý lại có khả năng chữa bệnh trĩ tuyệt vời.

Người bị bệnh trĩ thường phải kiêng các loại rượu, bia,...tuy nhiên rượu nấm ngọc cẩu sử dụng điều độ, mỗi ngày không quá 50ml sẽ giúp điều trị bệnh trĩ hiệu quả.

Để biết cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu tươi, khô đúng cách, đúng tiêu chuẩn của người Mông, các bạn tham khảo bài viết bên dưới.

Cách Ngâm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Khô Chuẩn Nhất

Nếu muốn tham khảo hoặc mua sản phẩm rượu nấm ngọc cẩu chất lượng nhất, các bạn hãy nhấn vào đây.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét