26/8/18

Cách Ngâm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Khô Chuẩn Nhất

Cách Ngâm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Khô Chuẩn Nhất


Rượu nấm ngọc cẩu có 2 cách ngâm đó là dùng nấm ngọc cẩu tươi để ngâm hoặc là dùng nấm ngọc cẩu khô để ngâm. Cách ngâm rượu bằng nấm ngọc cẩu khô sẽ đem lại chất lượng rượu ngon hơn và thơm hơn. Tuy nhiên, ngâm rượu bằng nấm ngọc cẩu tươi sẽ cho ra sản phẩm là bình rượu đẹp mắt hơn.

Chuẩn Bị Nấm Ngọc Cẩu Khô


Nấm ngọc cẩu tươi khi mua về phải rửa thật sạch đất trong các kẽ của gốc, nấm ngọc cẩu có đặc tính là rất nhiều nhựa vì vậy chỉ cần dập hay xước nhẹ một chút cũng dẫn đến việc hoa bị thâm đen, nhưng điều này không hề ảnh hưởng đến chất lượng của nấm anh chị cứ yên tâm.

Sau khi rửa sạch để ráo nước thì anh chị hãy thái mỏng hoa và củ của nấm ngọc cẩu sau đó phơi Âm Can ( Phơi âm can là thuật ngữ phơi trong bóng râm, tránh phơi trực tiếp dưới ánh nắng mặt trời, sẽ làm giảm chất lượng của nấm ngọc cẩu ). Anh chị phơi nấm ngọc cẩu đã thái mỏng từ  1 – 3 ngày tùy vào thời tiết hanh khô, chỉ cần miếng nấm queo queo lại là được.

Để tăng vị thơm cho nấm ngọc cẩu thì anh chị nên xao cách thủy, tức là xao nấm ngọc cẩu bằng cách làm nóng chảo xao thông qua hơi nước. Không xao trực tiếp chảo nấm trên lửa.

Nam-ngoc-cau-kho
Nấm ngọc cẩu khô


Ngoài ra anh chị em có thể đặt mua hàng nấm ngọc cẩu khô chất lượng cao 100% tự nhiên tại đây.

Quy Trình Ngâm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Khô


Đầu tiên cho nấm ngọc cẩu khô vào bình ngâm rượu, bình ngâm rượu nên sử dụng bình gốm sứ hoặc bình thủy tinh, không nên ngâm vào bình bằng nhựa.

Cho thêm 200ml mật ong rừng vào bình rượu. Mục đích của mật ong sẽ làm cho rượu ngọt hơn, dịu hơn và giảm độ chát, khó uống của nấm ngọc cẩu.

Với 500gam nấm ngọc cẩu khô anh chị nên ngâm với 5lit rượu là vừa đẹp. Nấm ngọc cẩu khô sau khi ngâm rượu sẽ nở ra khá nhiều.

Yêu Cầu Thành Phẩm Rượu Nấm Ngọc Cẩu Khô


Thành phẩm của rượu nấm ngọc cẩu khô đạt tiêu chuẩn là rượu trong bình sẽ chuyển sang màu đen sậm chỉ vài ngày sau khi ngâm. Đặc biệt bình rượu phải có mùi thơm nhẹ của vị thuốc bắc.

Tham khảo sản phẩm rượu nấm ngọc cẩu chất lượng nhất tại đây.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét