21/8/18

7 Công Dụng Tuyệt Vời Của Hoa Thiên Sơn Tuyết Liên

Hoa Thiên Sơn Tuyết Liên



Hoa thiên sơn tuyết liên là gì? Hoa thiên sơn tuyết liên mọc ở đâu? Hoa thiên sơn tuyết liên có tác dụng gì ... đó là một trong số hàng nghìn các câu hỏi về loài hoa được mệnh danh là bảo bối trong trời đất.

Hôm nay, thảo dược miền núi tây bắc sẽ giúp các bạn giải đáp những câu hỏi trên một cách tường tận và chi tiết nhất về loài Tuyết Liên Hoa này.

Thông Tin Về Hoa Thiên Sơn Tuyết Liên


Thiên Sơn Tuyết Liên là một cái tên không chỉ được vẽ ra bởi trí tưởng tượng ở trong những câu chuyện thần thoại kiếm hiệp của người trung hoa.

Thiên Sơn Tuyết Liên thực sự có tồn tại và là một loại thảo dược cực kỳ quý hiếm, nó được mệnh danh là bảo bối trong trời đất, có những tác dụng thần kỳ đối với sức khỏe người sử dụng.

Hoa-thien-son-tuyet-lien
Hoa thiên sơn tuyết liên

Thiên Sơn Tuyết Liên Mọc Ở Đâu


Tuyết liên hoa là một đặc sản cực kỳ quý hiếm của vùng Tân Cương, một loài hoa sống ở những nơi có độ cao lên đến 3500 – 4000m so với mực nước biển (một nơi bao phủ bởi tuyết và sự giá lạnh).

Tuyết liên hoa sinh trưởng phát triển và có thể nở hoa giữa những nơi có tuyết trắng bao phủ. Những ngọn núi tuyết ở vùng Thiên Sơn thuộc tỉnh Tân Cương – Trung Quốc là nơi đầu tiên người ta tìm ra loài thảo dược này, vì vậy cái tên Thiên Sơn Tuyết Liên xuất hiện từ đó.

Đặc Điểm Của Tuyết Liên Hoa


Là một loại thảo dược lâu năm thuộc chi hoa Cúc, Tuyết Liên Hoa có thể nói là sự tinh túy của trời đất ban tặng cho chúng ta.Nó phát triển ở những vách đá và những kẽ nứt băng giá, vô cùng lạnh lẽo bởi sự bao phủ của tuyết quanh năm.

Các loài hoa khác có thể không tồn tại được ở môi trường như vậy nhưng Tuyết Liên Hoa thì khác, không những nó phát triển mạnh mẽ mà nó còn nở rộ trong môi trường thiếu ôxi và nhiệt độ âm hàng chục độ C.


Công Dụng Của Hoa Thiên Sơn Tuyết Liên


Thói quen tăng trưởng độc đáo và môi trường sống đã khiến Tuyết Liên Hoa trở thành thực vật vô cùng hiếm có và đồng thời hình thành các chức năng độc đáo về dược tính với các hiệu ứng kỳ diệu. Tuyết Liên Hoa còn được vinh danh là " kho báu của y học ".

Cong-dung-cua-tuyet-lien-hoa
Công dụng của tuyết liên hoa

7 Công Dụng Tuyệt Vời Của Tuyết Liên Hoa


Hoa Thiên Sơn Tuyết Liên được sử dụng trong y học cổ truyền Tây Tạng hàng ngàn năm nay. Nó có tác dụng tăng cường khí huyết,  đặc biệt hữu hiệu trong việc thúc đẩy lưu thông máu, từ đó tăng cường âm dương cho nam giới và nữ giới. Ngoài ra, nó có chất hạ sốt và giải độc tự nhiên, thường được sử dụng để chữa viêm thấp khớp.

Theo sách y học được ghi chép lại, Tuyết liên hoa có khả năng giải độc, chủ trị các bệnh liên quan tới phổi, bế kinh, thân thể đau nhức là các bệnh liên quan đến phong thấp.

Tuyết Liên Hoa được dùng như loài thuốc quý, không kém gì so với nấm linh chi hay nhân sâm ngàn năm, vì trong nó rất giàu Protein và các loại Axit amin, có thể điều tiết được độ toan kiềm trong cơ thể người, có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch, chống mệt mỏi, chống lão hoá.

Hoa và rễ của Tuyết Liên Hoa được dùng để chữa thấp khớp, cảm lạnh, đau bụng, chứng sợ độ cao. Ngoài ra, loài hoa quý này còn được chứng minh có tác dụng trong nhiều bệnh khác, vì vậy nó còn được dùng làm thuốc trợ tim, chống ung thư và tăng cường sức khỏe.

Tuyết liên hoa có khả năng trị được những chứng bệnh như đau đầu, cao huyết áp và rối loạn kinh nguyệt.

Trong những nghiên cứu mới đây, các nhà khoa học nhận thấy Thiên Sơn Tuyết Liên có tính  nhiệt cao, có tác dụng rất tốt đối với các trường hợp nhức mỏi do phong thấp, thận hư hay suy giảm khả năng tình dục, phụ nữ kinh nguyệt không đều, thống kinh.

Chú Ý:
Tuyết Liên Hoa còn có khả năng làm co tử cung, chính vì thế  nghiêm cấm sử dụng loại hoa này cho phụ nữ đang mang thai vì nó sẽ dẫn tới xảy thai hoặc thai chết lưu khi sử dụng.

Để biết thêm thông tin về các sản phẩm thảo dược miền núi Quý khách có thể xem tại đây.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét