25/10/18

Cách sử dụng Sâm vũ diệp chữa bệnh hiệu quả

Tác dụng của Sâm vũ diệp


Sâm vũ diệp còn được người đời mệnh danh là Sâm ngọc linh giả bởi những tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho sức khỏe.

Sam-vu-diep
Sâm vũ diệp - sâm ngọc linh giả

Đây là một loại sâm có tác dụng phục hồi cơ thể, tăng cường sức khỏe, tăng cường chức năng gan giúp gan đào thải chất độc hiệu quả....Ngoài ra nó có có khả năng tăng cường hoormon  sinh dục nam giúp tăng sinh lực, cường gân cốt, hỗ trợ điều trị các bệnh về yếu sinh lý, vô sinh...
.
Để nắm rõ hơn về tác dụng của Sâm ngọc linh giả các bạn tham khảo thêm bài viết bên dưới:

Những Tác Dụng Không Ngờ Của Sâm Vũ Diệp

Cách sử dụng Sâm vũ diệp chữa bệnh hiệu quả


Sâm vũ diệp trong Đông y, đặc biệt là các bài thuốc nam sử dụng khá nhiều. Dưới đây là một số cách dùng sâm vũ diệp phổ biến nhất và đem lại hiệu quả cao nhất.

Cách 1: Ngậm tan Sâm vũ diệp trong miệng: 

Đây là cách cơ bản và đơn giản nhất: dùng cho những người bệnh lâu ngày, mệt mỏi, kém ăn, hay chức năng hô hấp kém, hen suyễn, phổi yếu, thở gấp.

Cách 2. Sử dụng Sâm vũ diệp theo kiểu pha trà uống: 

Cách làm: Sâm vũ diệp thái mỏng thành nhiều lát, khi dùng cho vài lát sâm (1g – 2g) vào ấm, đổ nước sôi vào pha như trà. Sau khoảng 5 phút có thể sử dụng. Dùng vài lần như vậy cho đến khi cảm thấy vị nhạt dần thì lấy bã ra nhai và nuốt dần.

Cách 3: Sâm vũ diệp tẩm mật ong: 

Đây là cách sử dụng Sâm vũ diệp tốt và mang lại nhiều tác dụng nhất.

Cách làm: rửa củ sâm thật sạch xong cắt lát mỏng sau đó xếp từng lát sâm vào trong bình bằng thủy tinh hoặc bằng sành đổ mật ong đầy ngập sâm, đóng nắp kín trong thời gian khoảng hơn 1 tháng là có thể dùng được, mỗi ngày ngậm từ 3- 5 lát sâm.

Các bạn nên sử dụng loại mật ong rừng nguyên chất để ngâm sâm.

Cách 4. Sâm vũ diệp ngâm rượu: 

Dùng cho người mọi người để bồi bổ sức khỏe, đặc biệt là nam giới, đối với những người phải uống bia rượu nhiều, chúng ta nên thay thế bằng rượu Sâm vũ diệp để bảo vệ gan thận, bồi bổ sức khỏe.

Cách làm: Rửa sạch sâm, ngâm vào rượu thường sử dụng rượu 50 – 70 độ , và đặc biệt phải ngâm vào bình thủy tinh. Thường ngâm 3 tháng trở lên thì khi sử dụng mới thấy có tác dụng tốt cho cơ thể.
Ngâm Sâm vũ diệp với tỉ lệ 100g sâm ngâm với từ 2-3 lít rượu, mỗi ngày dùng 50-100(ml).

Kết Luận


Trên đây là 5 cách sử dụng Sâm vũ diệp hiệu quả mà dễ thực hiện nhất. Hi vọng bài viết đã mang đến cho quý bạn đọc những kiến thức, kinh nghiệm bổ ích. Chúc mọi người và gia đình luôn khỏe mạnh và hạnh phúc.

Mọi thông tin về các sản phẩm thảo dược chất lượng cao, được thu hoạch 100% từ thiên nhiên núi rừng các bạn hãy tham khảo ngay tại Thảo dược miền núi.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét