31/10/18

Cách sử dụng nấm Chaga Nga chữa khỏi bệnh tiểu đường

Tác dụng của nấm Chaga Nga


Nấm Chaga Nga hay còn được gọi với cái tên: Kim cương đen của rừng xanh. Với các tác dụng được các nhà khoa học nghiên cứu, và được khẳng định là có tác dụng chữa bệnh tiểu đường tốt nhất hiện nay trên thế giới. Ngoài ra nấm Chaga còn có rất nhiều tác dụng khác:


Nam-chaga-nga-chua-benh-tieu-duong
Sử dụng nấm Chaga Nga chữa khỏi bệnh tiểu đường


  • Giết chết các tế bào gây hại để bảo vệ các tế bào khỏe mạnh. Do đó, công dụng của nấm chaga không chỉ giúp kéo dài cuộc sống của bệnh nhân mà nó còn góp phần tăng cường sức đề kháng cho những người khỏe mạnh tránh xa khỏi bệnh tật.
  • Tiêu diệt và ức chế các virut gây hại cho sức khỏe con người như: virut cúm, thủy đậu…
  • Lọc máu hiệu quả.
  • Điều hòa huyết áp đối với những người hay bị chứng huyết áp cao.
  • Giảm đau nhức tại các khớp xương như cột sống, xương cổ hay tại các khớp chân tay.
  • Phòng ngừa, ngăn chặn bệnh dị ứng vỏ não.
  • Hỗ trợ và điều trị các bệnh cho các cơ quan bên trong cơ thể như: viêm gan, viêm phế quản, viêm loét dạ dày, tá tràng, …
  • Giảm stress căng thẳng với những người hay phải làm việc đêm, áp lực công việc quá cao.
  • Giảm thiểu và điều trị các bệnh về tiêu hóa…
  • Điều hòa đường huyết cho người bị tiểu đường.

Đọc thêm các bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn về sản phẩm nấm Chaga Nga.

Nấm ChaGa – Kim Cương Đen Của Rừng Xanh

Cách sử dụng nấm Chaga Nga chữa khỏi bệnh tiểu đường


Nấm Chaga có rất nhiều cách để sử dụng, mỗi cách, mỗi bài thuốc sẽ dùng để hỗ trợ điều trị hay chữa một số bệnh khác nhau. Có thể ngâm rượu, pha nước uống hoặc kết hợp với các sản phẩm thuốc nam, thảo dược khác để.

Dưới đây là 3 phương pháp sử dụng nấm Chaga chữa bệnh tiểu đường đơn giản và hiệu quả nhất:

Hãm trà: 

Xay nấm Chaga thành bột. Mỗi lần uống đem hãm 1 muỗng nấu ăn bột nấm Chaga với một lít nước sôi trong bình giữ nhiệt (hoặc cho vào cốc uống nước và đậy kín). Sau 30 phút nước có màu cà phê là có thể uống được. Uống 3-6 lần mỗi ngày, mỗi lần 150 - 250 ml. Một ngày cần dùng 600 ml trở lên, tốt nhất là 1 lít rưỡi trở lên. Nên uống vào khoảng thời gian giữa các bữa ăn hoặc sau khi ăn 2 tiếng.

Nấu uống: 

Cho 9 lát nấm Chaga (xắt lát khoảng 1-2mm) với 2 lít nước đun bằng ấm sắc thuốc hoặc nồi bình thường, sau khoảng 60 phút chắt lấy hết nước lần 1 rồi tiếp tục cho 2 lít nước vào đun sau khoảng 30 phút chắt hết lấy nước lần 2. Lặp lại như thế ta lấy nước lần 3, lần 4 và lần 5 thì bỏ bã nấm.

Tất cả lượng nước thu được sau 5 lần ta sử dụng dần, lượng chưa sử dụng để ngăn mát tủ lạnh để bảo quản và uống thay nước hàng ngày. Có thể pha thêm nước sôi để pha loãng và làm ấm nước trước khi uống. Có thể uống lần nào thì đun lần ấy, cất bã để lần sau cho nước đun tiếp. Một lượng Chaga như vậy có thể sắc được 5 lần mới bỏ.

Uống nấm Chaga thay nước lọc mỗi ngày, tầm 2 lít thì càng tốt.

Ngâm rượu:

Phương pháp này cần sử dụng tới rượu nếp nguyên chất. Rượu có tác dụng rất mạnh trong việc khai thác hết những thành phần, dưỡng chất có trong nấm chaga. Chúng ta có thể ủ nấm với rượu trong một khoảng thời gian dài, những thành phần nấm chaga nếu bị mất đi trong quá trình pha trà thì ở cách này, những dưỡng chất đều được bảo tồn và ngấm vào rượu.

Lưu ý: Để tiến trình điều trị tiểu đường hiệu quả bạn cần kết hợp đều đặn tập thể dục và một chế độ ăn hợp lý.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét