16/10/18

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo điều trị bệnh hiệu quả nhất

Tác dụng của đông trùng hạ thảo


Đông trùng hạ thảo là một sản phẩm thảo dược miền núi vô cùng quý giá mà mẹ thiên nhiên đã ban tặng cho loài người. Với những tác dụng đã được các nghiên cứu khoa học chứng minh thì đông trùng hạ thảo được điền vào danh mục những phương thuốc quý giá.

Dong-trung-ha-thao
Đông trùng hạ thảo và những tác dụng kì diệu

Dưới đây là những tác dụng kì diệu của đông trùng hạ thảo:
  • Đông trùng hạ thảo là một trong những mặt hàng sinh vật đắt nhất thế giới, có thể chữa đau nhức và tăng cường khả năng sinh sản.
  • Chống, và điều trị ung thư.
  • Giảm các tác dụng phụ khi hóa trị, xạ trị..
  • Tăng cường chức năng hệ sinh dục, cải thiện đời sống tình dục.
  • Trung hòa các chức năng, giúp bảo vệ gan tốt nhất, chống viêm gan B.
  • Tăng cường hệ miễn dịch, tăng sức đề kháng của cơ thể và chống lão hóa.
  • Hỗ trợ và điều trị các bệnh liên quan đến phổi như: Ho hen, phế hư tổn, xuất huyết phế quản.
  • Cải thiện hệ tim mạch.
  • Giúp tăng cường hệ bài tiết, đặc biệt cải thiện chức năng thận.
  • Bồi bổ cơ thể, chống mệt mỏi.
  • Chống các vi sinh vật gây viêm đường hô hấp.
  • Tác dụng rõ rệt trong việc điều trị bệnh tiểu đường.
  • Làm giảm lượng Cholesterol trong máu.
  • Tác dụng rất tốt đối với hệ tuần hoàn.

Cách sử dụng đông trùng hạ thảo điều trị bệnh hiệu quả


Đối với đông trùng hạ thảo khô dạng con và dạng sợi chúng ta có thể sử dụng như các cách sau :
Ăn sống trực tiếp: đầu tiên ta rửa sạch con đông trùng hạ thảo trong nước ấm khoảng 30 độ C , sau đó ngâm nó vào trong nước nóng có nhiệt độ từ 60 độ đến 70 độ cho mềm và cho vào miệng nhai ăn trực tiếp.

Đông trùng hạ thảo khô ngâm rượu ngoài ra chúng ta còn có thể kết hợp với các loại thảo mộc khác để tăng tính giá trị công dụng với sức khỏe như nhân sâm, lộc nhung và kỷ tử đây là một trong phương pháp của các quý ông thường hay dùng để bồi bổ sức khỏe. Cách làm rửa sạch 10 gam đông trùng hạ thảo khô bằng nước ấm khoảng 30 độ sau đó để ráo nước, cho vào bình thủy tinh cho 1 lít rượu trắng 45 độ, ngâm trong 1 tháng là có thể sử dụng được, mỗi ngày nên sử dụng rượu đông trùng với liều lượng bằng 1 chén nhỏ vào lúc trước khi đi ngủ nữa tiếng.

Dùng hầm chung với các loại thịt cũng là một cách được nhiều người sử dụng góp phần tăng thêm thực đơn thơm ngon bổ dưỡng cho gia đình. Cách làm ta hầm trước các loại thịt như lợn, bò, gà vịt… rồi sau đó mới bỏ đông trùng hạ thảo vào hầm vừa đủ chứ không hầm nhừ để đảm bảo chất dinh dưỡng.

Đông trùng hạ thảo nấu cháo là món ăn dễ thực hiện phù hợp với người ốm mới dậy, người già răng yếu. Cách làm rất đơn giản hầm đông trùng hạ thảo với gạo thành cháo rồi ăn.
Hãm trà đông trùng có thể kết hợp với nhân sâm để tăng công dụng bằng cách cho nhân sâm và đông trùng vào bình nước nóng kín hãm trong khoảng 10 phút thì dùng được, uống thay trà hằng ngày hãm trong 4 lần có thể lấy ra ăn cả xác, khi uống có mùi vị hơi tanh có thể thêm chút mật ong để dễ uống và thơm ngon hơn.

Đông trùng hạ thảo ngâm mật ong đây là cách dùng tiện lợi bổ dưỡng và làm tăng thêm công dụng đối với sức khỏe. Cách thực hiện rửa sạch 100g đông trùng hạ thảo tươi và cho vào lọ thủy tinh có nắp đậy sau đó đổ 1 lít mật ong rừng nguyên chất vào cho ngập mặt nấm đậy kín nắp và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp ngâm trong 7 ngày là có thể dùng được. Cách dùng ngày dùng 1 lần mỗi lần dùng 20-30ml mật ong vào buổi sáng trước khi ăn.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét