17/10/18

Chữa ung thư phải sử dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp

Chữa ung thư phải sử dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp


Các bạn có biết vì sao hôm nay tôi lại viết bài “Chữa ung thư phải sử dụng phương pháp Đông – Tây y kết hợp” không?

Chua-ung-thu-bang-phuong-phap-dong-tay-y-ket-hop
Chữa ung thư bằng phương pháp Đông - Tây y kết hợp

Tôi là người cung cấp các sản phẩm thảo dược miền núi để hỗ trợ điều trị căn bệnh ung thư quái ác và các sản phẩm mang lại lợi ích cho sức khỏe con người. Đáng nhẽ ra tôi phải là người viết những bài viết phóng đại về những mặt tốt của sản phẩm mình bán để thúc đẩy doanh số như những bài báo, trang website khác. Nhưng tôi không thể làm như vậy được, bởi vì đó là lương tâm nghề nghiệp, là một người bán thuốc, bán thảo dược cứu người tôi không thể cho phép mình làm điều đó.

Như các bạn đã biết, tất cả các sản phẩm thảo dược liên quan đến điều trị ung thư tôi đều viết và khẳng định nó chỉ giúp “ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ” bệnh nhân mà thôi. Tôi không bao giờ khẳng định hay cổ súy cho việc bệnh nhân sử dụng hoàn toàn Đông y từ bỏ Tây y. Ý nghĩ từ bỏ Tây y chuyển qua Đông y là một sự sai lầm chết người của bệnh nhân.

Các phương pháp chữa bệnh ung thư bằng Tây y như: Phẫu thuật, Xạ trị, Hóa trị...là sự kết tinh của trí óc và các công trình nghiên cứu tuyệt vời của nhân loại. Đó là những phương pháp nhắm Đích để điều trị ung thư mang lại hiệu quả cao nhất. Tuy nhiên, mọi phương pháp đều có ưu điểm và nhược điểm cố hữu mà chúng ta chưa khắc phục được hoàn toàn. Vì vậy, sử dụng cả Đông – Tây y là sự kết hợp hoàn hảo.

Đông y là những phương pháp sử dụng cách điều trị bệnh gián tiếp, sử dụng các thảo dược, bài thuốc nhằm nâng cao thể trạng của bệnh nhân đồng thời kìm hãm sự phát triển của tế bào ung thư. Ưu điểm của sử dụng thảo dược sẽ san lấp đi nhược điểm của Tây y.

Các phương pháp hóa trị, xạ trị trong khi tiêu diệt các tế bào ung thư nó cũng giết chết những tế bào khỏe mạnh xung quanh. Đông y sẽ làm nhiệm vụ nâng cao thể trạng bệnh nhân sau quá trình hóa trị, xạ trị, đồng thời ức chế sự phát triển trở lại của tế bào ung thư. Đó là sự kết hợp quá hoàn hảo.

Kết luận


Có rất nhiều bệnh nhân đang điều trị bằng Tây y hiệu quả, nhưng nghe những lời đồn thổi không có căn cứ mà từ bỏ hẳn Tây y để tìm kiếm những thần dược mong chữa khỏi ung thư. Đó là sự sai lầm, đôi khi phải trả giá bằng cả tính mạng. Một cái giá quá đắt.

Không phải cách điều trị của Đông y không hiệu quả, nhưng cơ chế của Đông y là điều trị gián tiếp, nâng thể trạng để cơ thể tự đẩy lùi bệnh tật. Tuy nhiên, tế bào ung thư lại phát triển rất nhanh, việc điều trị bằng Đông y không theo kịp. Vì vậy Đông – Tây y kết hợp là một phương pháp chữa ung thư hoàn hảo. Khi kết hợp cả Đông y và Tây y thì hiệu quả điều trị bệnh ung thư tăng lên rõ rệt, khả năng khỏi bệnh và kéo dài tuổi thọ cho bệnh nhân là cao hơn rất nhiều.

Trong thảo dược, ngoài những chất có lợi, còn có những hoạt chất không phù hợp với nhiều người. Thuốc Đông y phải được bào chế và bảo quản đúng cách, không thể tùy tiện sử dụng.

Tác dụng của thảo dược trong điều trị ung thư và các loại bệnh khác là điều không thể bàn cãi. Tuy nhiên, sử dụng như thế nào, liều lượng ra làm sao, kết hợp với Tây y thế nào cho hiệu quả trong điều trị bệnh thì các bạn phải nghe theo chỉ định của bác sĩ. Không dùng một cách mù quáng, thiếu thông tin, thiếu kiến thức để rồi bệnh không khỏi và rước thêm họa vào thân.

Các bài viết liên quan đến thảo dược điều trị ung thư hiệu quả:

Cách dùng cây xạ đen chữa ung thư hiệu quả cao nhất

Cỏ Lưỡi Rắn Hỗ Trợ Điều Trị Ung Bướu




Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét