20/10/18

Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo ngon nhất, bổ dưỡng nhất

Tác dụng của đông trùng hạ thảo


Đông trùng hạ thảo được biết đến là một loại thảo dược quý và cực hiếm. Là sản phẩm thảo dược miền núi duy nhất mang trên mình cả đặc điểm của động vật và thực vật. Mùa đông thì là côn trùng, còn mùa hạ thì lại trở thành một loại nấm thảo dược.


Dong-trung-ha-thao-quy-hiem
Đông trùng hạ thảo quý hiếm

Những tác dụng của đông trùng hạ thảo sức khỏe:

Thạc Sĩ, Bác sĩ YHCT Nguyễn Trọng Nghĩa - Giảng viên Khoa Y Học Cổ Truyền trường Đại học Nguyễn Tất Thành) với kinh nghiệm trên 20 năm nghiên cứu về Đông Trùng Hạ Thảo đã tổng hợp được 27 lợi ích cơ bản như chữa yếu sinh lý, suy giảm miễn dịch, đáng chú ý nhất là hỗ trợ điều trị ung thư và HIV/AIDS.

Còn đối với sức khỏe giường chiếu của các quý ông, Đông trùng hạ thảo có công năng bổ tinh khí, bổ thận, chỉ huyết, dùng để trị liệt dương, di tinh hoạt tinh rất tốt.

Bài viết liên quan:

Đông Trùng Hạ Thảo Việt Nam Có Tốt Không


Cách ngâm rượu đông trùng hạ thảo ngon nhất, bổ dưỡng nhất


Đông trùng hạ thảo thường được đem ngâm với rượu để sử dụng dần. Công dụng của rượu đông trùng hạ thảo đối với sinh lý nam giới là vô cùng tuyệt vời. Đặc biệt hữu hiệu với những người bị yếu sinh lý.

Có 2 phương pháp để ngâm rượu đông trùng hạ thảo. Ngoài việc ngâm bằng sản phẩm tươi thì các bạn cũng có thể mua sản phẩm khô để ngâm rượu. Cả 2 phương pháp đều mang lại hiệu quả tuyệt vời như nhau.

Ngâm rượu với đông trùng hạ thảo tươi


Công thức ngâm: 100gr Đông trùng hạ thảo tươi, giữ nguyên phần đế, không cần sơ chế, cho vào bình ngâm từ 1-2 lít rượu. Rượu ngâm sau 3 tháng là có thể đem ra sử dụng được.

Ngâm với đông trùng hạ thảo khô


Công thức ngâm: 15g Đông trùng hạ thảo khô, ngâm với 1 lít rượu, rượu ngâm sau một tháng là có thể sử dụng được.

Tuy nhiên, ta có thể cho thêm lộc nhung, nhân sâm, kỷ tử ngâm cùng với đông trùng hạ thảo. Với mỗi sự hài hòa độc đáo công dụng có thể khác nhau nhưng về cơ bản vẫn giữ nguyên giá trị dược chất của đông trùng hạ thảo.

Công dụng:

Bổ thận tráng dương, sinh tinh, mạnh gân cốt, nâng cao cường thèm muốn, ích tính, dưỡng huyết, thấp cho người bị thiếu máu, hư nhược, ăn ngủ ngon, uống không mệt, hưng phấn tinh thần và công dụng cải lão hoàn đồng.

Uống rượu đông trùng thảo mỗi ngày có thể ức chế tế bào ung thư sản sinh trong cơ thể. Sử dụng điều độ, không lạm dụng, sử dụng quá nhiều dẫn đến phản tác dụng.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét