12/10/18

Cách dùng cây xạ đen chữa ung thư hiệu quả cao nhất

Cây xạ đen chữa ung thư


Cây xạ đen là một loại thảo dược vô cùng quý giá với các tính chất kháng khối u tuyệt vời. Nó được sử dụng trong điều trị và chữa các căn bệnh ung thư: Ung thư phổi, Ung thư gan, Sơ gan cổ trướng...


Cách dùng cây xạ đen chữa ung thư hiệu quả cao nhất


Tuy biết rằng cây xạ đen có khả năng ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư vô cùng hiệu quả. Nhưng các loại thảo dược, đặc biệt là thảo dược chữa ung bướu phải sử dụng đúng cách, đúng liều lượng thì hiệu quả mới đạt mức tối đa được.

Cay-xa-den-chua-ung-thu-hieu-qua
Cây xạ đen chữa ung thư hiệu quả nhất trong các loại thảo dược

Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ đến các bạn đọc cách sử dụng bài thuốc từ cây xạ đen để hỗ trợ điều trị và chữa ung thư chính xác và hiệu quả cao nhất.

Cách sử dụng:

Một trong những cách thức sử dụng cây xạ đen trong phòng và hỗ trợ điều trị Ung thư đó là kết hợp giữa lá và thân xạ đen.

Liều lượng kết hợp sử dụng giữ thân và lá xạ đen cụ thể như sau:

  • Lá xạ đen: 25g
  • Thân xạ đen: 50g
  • Lượng nước sử dụng: 1,5 Lít

Đun sôi nhỏ lửa trong thời gian 15 phút hoặc hãm như trà tươi trong thời gian 30 phút.

Chắt nước uống hàng ngày, nên dùng nóng sẽ thơm ngon hơn.

Đối với trường hợp bệnh nhân Ung thư phổi, U gan, sơ gan cổ trướng:

Kết hợp với hai vị thuốc “bán chi liên” và “bạch hoa xà thiệt thảo” theo cách dân gian sẽ giúp tăng hiệu quả điều trị đối với các thể ung thư phổi, ung thư gan và sơ gan cổ trướng . Cách kết hợp cụ thể như sau:

  • Cây xạ đen (Cả lá và thân): 30 - 40gram.
  • Cây bạch hoa xà thiệt thảo: 30gram.
  • Cây bán chi liên: 15gram.

Lưu ý về cách dùng Cây xạ đen :

Định lượng trên là lượng thuốc bệnh nhân sử dụng trong 1 ngày. Nếu uống không hết thì không nên sử dụng vào ngày hôm sau, vì qua đêm thuốc dễ bị ôi thiu và có thể gây đầy hơi và trướng bụng.

Cây xạ đen


Để mua đúng được cây xạ đen chuẩn thì trước tiên chúng ta phải tìm hiểu về đặc điểm, phân bố cũng như thành phần hóa học của loại cây có tên gọi “Bách Giải” này.

Đặc điểm và phân bố:

Cây xạ đen còn có các tên gọi là bách giải, đồng triều, bạch vạn hoa, cây dây gối (thuộc Chi đây gối), hay quả nâu, hoặc cây ung thư (dân tộc Mường, Việt Nam). là loài thực vật thuộc họ Celastraceae.

Xạ đen thuộc loại cây dây leo thân gỗ, mọc thành búi, dễ trồng. Thân cây dạng dây dài 3-10m. Cành tròn, lúc non có màu xám nhạt, không có lông, sau chuyển sang màu nâu, có lông, về sau có màu xanh.

Phiến lá hình bầu dục xoay ngược, thường có 7 cặp gân phụ, bìa có răng thấp, mặt lá không có lông, lá không rụng theo mùa, cuống lá dài 5 - 7mm. Chùm hoa ở ngọn hay ở nách lá, dài 5 – 10 cm.

Cuống hoa 2 - 4mm. Hoa mẫu 5. Cánh hoa trắng, Hoa cái có bầu 3 ô. Quả nang hình trứng, dài cỡ 1 cm, nổ thành 3 mảnh. Hạt có áo hạt màu hồng. Ra hoa tháng 3 - 5; Ra quả tháng 8 - 12.

Cây xạ đen phân bố nhiều ở Trung Quốc và một số nước Đông Nam Á như: Việt Nam, Myanmar, Thái Lan.. Loại cây này thường mọc ở độ cao từ 1.000 – 1.500 m.

Còn ở nước ta, cây thuốc xạ đen phân bố chủ yếu tại các tỉnh Hòa Bình, Ninh Bình, Thừa Thiên Huế và một số Vườn quốc gia lớn như: Vườn quốc gia Cúc Phương, Ba Vì.

Thành phần hóa học:

Trong xạ đen có chứa 2 hợp chất flavonoid và quinon có tác dụng hóa lỏng các tế bào ung thư. Hai dược chất giúp tiêu diệt, làm chậm sự phát triển các khối u ác tính khi mới hình thành. Đã có nhiều nghiên cứu khoa học chứng minh tác dụng phòng ngừa và hỗ trợ điều trị của xạ đen.

Theo Đông y, cây xạ đen có vị đắng chát, tính hàn, có tác dụng hữu hiệu trong điều trị mụn nhọt, ung thư, tiêu viêm, giải độc, giảm tiết dịch, tăng cường sức đề kháng của cơ thể.

Để hiểu hơn về tác dụng của cây xạ đen trong y học các bạn đọc bài viết bên dưới.

Cây Xạ Đen Có Tác Dụng Chữa Bệnh Gì

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét