5/10/18

Cách Sử Dụng Nấm Chaga Bệnh Hiệu Quả Cao Nhất

Tác Dụng Của Nấm Chaga


Nấm chaga Nga là một loại nấm được mệnh danh là thần thảo dược của núi rừng. Nấm chaga nga có vô số các tác dụng tuyệt vời, trong đó đặc biệt nhất là tác dụng ức chế, phòng chống và hỗ trợ điều trị căn bệnh thế kỉ HIV/AIDS. Sự thần kì nằm ở thành phần hóa học đặc bệt chứa bên trong nấm chaga.


Tac-dung-cua-nam-chaga-nga
Nấm Chaga Nga - Kim cương đen của rừng xanh

Để biết trong nấm Chaga Nga chứa những hoạt chất nào, tác dụng ra làm sao, các bạn hãy đọc và tham khảo bài viết bên dưới:

Nấm ChaGa – Kim Cương Đen Của Rừng Xanh

Cách Sử Dụng Nấm Chaga Chữa Bệnh


Nấm chaga sử dụng trong rất nhiều bài thuốc chữa bệnh hiệu quả. Dưới đây tôi sẽ bật mí cho các bạn một số bài thuốc chữa các bệnh được coi là khó chữa, khó điều trị, nhưng nấm Chaga làm được.

Nấm Chaga điều trị bệnh tiểu đường


Thời kì nhiều năm trước đây bệnh tiểu đường được xem là một loại bệnh làm y học bó tay trong việc điều trị. Đây là loại bệnh nếu như để mất kiểm soát và gây ra biến chứng thì vô cùng nguy hiểm.Chúng ta có thể kể đến một số dạng biến chứng như tai biến mạch máu não , bệnh tim mạch vành, liệt dương , mù mắt, suy thận, hoại tử chi… Do tuyến tụy tiết ra ít insulin hoặc bị giảm tác động gây nên tình trạng rối loạn chuyển hóa cacbohydrat, nên những người mắc bệnh tiểu đường thường có mức đường trong máu luôn cao.

Nấm chaga không chỉ có công dụng rất tốt trong việc điều trị bệnh mà nó còn là một loại thực phẩm cho sức khỏe. Hầu hết mọi người đều có thể sử dụng nấm Chaga để có một cơ thể khỏe mạnh và dồi dào năng lượng. Đặc biệt nó rất tốt cho những người có hệ miễn dịch suy giảm, người già yếu, cơ thể suy nhược, stress, bệnh nhân đang điều trị xạ trị và hóa trị, người suy giảm chức năng các cơ quan tiêu hóa, hô hấp, tim và thần kinh…

Tác dụng của nấm Chaga được chứng minh là chứa nhiều chất dinh dưỡng có tác động tích cực đến việc điều trị bệnh tiểu đường. Các dưỡng chất có trong nấm Chaga tác dụng rất rõ trong việc, tăng cường sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch cho tế bào và sức đề kháng cho cơ thể. Nhiều nghiên cứu cho thấy, những bệnh nhân mắc bệnh tiểu đường sau quá trình dùng nấm Chaga cho tỷ lệ điều trị khỏi bệnh là 93%.

Nấm Chaga phòng chống và hỗ trợ điều trị ung thư


Ung thư căn bệnh nan y của thời đại, là điểm tối u buồn của y học. Hàng thập kỉ đi qua nhưng vẫn chưa có phương thuốc đặc trị căn bệnh này.

Hầu hết bệnh nhân ung thư điều mòn mỏi chờ trông sự nhiệm màu của tạo hóa đến từ các bài thuốc nam. Vì ít ra nếu phối hợp đúng liệu trình cả tây y và đông y thì sự sống được kéo dài đáng kể và nỗi đau cũng vơi đi phần nào.

Trong cuộc chiến với căn bệnh này, nấm Chaga xuất hiện dũng mãnh như sẵn sàng cùng người bệnh bước vào cuộc đối đầu sinh tử.

Trên một loạt các tế bào ung thư (như ung thư vú, ung thư môi, ung thư dạ dày, ung thư mang tai, ung thư phổi, ung thư da, ung thư đại trực tràng,..) được ức chế đáng kể khi sử dụng nấm Chaga.

Ngăn ngừa di căn ung thư, tái phát, tăng cường miễn dịch, tăng cường sức khỏe. Và có tác dụng rất tốt cho các bệnh nhân có khối u ác tính đang phải điều trị bằng xạ trị, hóa trị. Nấm Chaga giúp tăng cường khả năng chịu của bệnh nhân, làm giảm tác dụng phụ.

Nền y học dân gian và y học hiện đại đều khẳng định nấm Chaga có tác dụng tích cực trong việc ngăn chặn các tế bào ung thư ác tính phát triển, đồng thời tăng cường hệ miễn dịch trong cơ thể, phục hồi sức khỏe cho người bệnh.

Chaga đã được sử dụng như một phương pháp dân gian ở Nga và các nước Bắc Âu khác trong nhiều thế kỷ và nó là loại thảo dược đặc trưng được nhắc đến trong 1 cuốn tiểu thuyết về ung thư.

Hai thứ giúp Chaga có thể kháng lại bệnh ung thư là Endo-Polysaccharid và Fucoglucomannan.

Trong đó Endo-Polysaccharid là một thành phần hoạt tính có khả năng chống lại các khối u tế bào, và Fucoglucomanna thì có tác động lên hệ miễn dịch gây ức chế và làm chậm sự lớn lên của khối u.

Nấm Chaga phòng chống và hỗ trợ điều trị HIV/AIDS


Vì mọc trên thân cây bạch dương nên nấm Chaga Nga có chứa nồng độ axit betulinic cao, loại axit này có khả năng kháng virus, kháng viêm. Một số bệnh như cúm, đậu mùa, HIV cũng có phản ứng tích cực khi được tác động bởi các thành phần dược tính của nấm Chaga.

Các nhà khoa học khẳng định nấm Chaga có thể được chiết xuất để làm thành sản phẩm kháng và chữa HIV/AIDS. Đây là tin vui cho các nhà khoa học và các bệnh nhân bị nhiễm HIV/AIDS mở ra 1 hướng hy vọng trong việc chống lại và điều trị căn bệnh thế kỷ.

Nấm Chaga chống lão hóa


Nấm Chaga hỗ trợ loại bỏ ra khỏi cơ thể những tế bào lạ, bảo vệ tế bào, thúc đẩy sự trao đổi chất, nấm còn hỗ trợ trì hoãn sự lão hóa của cơ thể sử dụng trong thời gian dài để nâng cao tuổi thọ.
Đặc biệt, Chaga rất giàu phenol. Các hợp chất phenolic được gọi là phức hợp sinh màu. Chaga có đến 30% trọng lượng là phức hợp sinh màu. Phức hợp sinh màu là chất bảo vệ cao cấp cho mọi loại mô và chỉ có thể được tìm thấy ở nấm Chaga. Trong các loại kem, phức hợp sinh màu này có tác dụng bảo vệ cho da.

Nấm Chaga Nga chứa các khoáng chất tự nhiên như đồng, canxi, kali , mangan , kẽm và sắt. Tuy nhiên, thành phần mạnh nhất của nó là một chất đặc biệt gọi là superoxide dismutase (SOD). Đây là một loại enzyme có công dụng tuyệt vời. Chức năng của nó là ngăn chặn quá trình oxy hóa. Đặc biệt là độc tính của một gốc tự do gọi là oxy singlet. Đây là loại oxy tạo ra quá trình oxy hóa, làm tổn hại đến các mô kéo theo quá trình lão hóa. Nó cùng loại với thứ oxy của quá trình rỉ sét. SOD ngăn chặn sự tấn công này. Số SOD chứa trong mỗi gram nấm Chaga là cực cao. Loại nấm hoang dã này có chứa từ 10.000 đến 20.000 đơn vị SOD hoạt động cho mỗi gram. Đây là một số lượng rất cao, cao hơn so với những phương pháp cung cấp SOD điển hình.

SOD có chức năng hỗ trợ chống lão hóa quan trọng bằng cách trung hòa các gốc tự do oxy, hỗ trợ phòng ngừa tổn thương oxy hóa cho các tế bào và mô. Các nghiên cứu mức độ mô thấp của SOD đã gắn liền với một sự suy giảm trong sức khỏe tổng thể và giảm tuổi thọ. SOD xảy ra tự nhiên ở các hình thức khác nhau trong tất cả các mô của con người, nhưng mức độ suy giảm theo tuổi tác, để tăng mức độ SOD trong cơ thể là với thực phẩm, bổ sung chế độ ăn uống có chứa các enzyme có thể khó hấp thụ. Có thể tìm thấy SOD trong Chaga và dược liệu khác. Mặc dù gần như tất cả các nấm dược liệu rất giàu SOD, nhưng nấm Chaga có lượng SOD cao nhất cho đến nay. Nó cao hơn 50 lần so với nấm Linh Chi.

Nấm Chaga ức chế có hiệu quả các virus truyền nhiễm


Các nhà khoa học thuộc viện nghiên cứu Vector đã cho đăng trên tờ Siberian Times: “Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và chọn ra 82 giống của 33 loại nấm mọc ở phía tây nam Siberia. Trong đó nấm Chaga có hoạt tính kháng virus mạnh nhất. Loại nấm này cũng đã được chứng minh là có độc tính thấp.

Các thành phần dưỡng chất trong nấm Chaga giúp ức chế các vi rút truyền nhiễm, tiêu diệt vi khuẩn có hại: ngăn ngừa cảm lạnh, tạo sức đề kháng chống lại sự lây nhiễm các vi rút cúm, đậu mùa…

Trong nấm Chaga chứa chất gọi là Endo-Polysaccharid. Phân tích hóa học cho thấy Endo-Polysaccharid tinh chế là Alpha-Fucoglucomannan có trọng lượng phân tử khoảng 1000 KDa. Alpha-Fucoglucomannan tác động lên hệ miễn dịch.

Nấm Chaga tăng cường hệ miễn dịch


Hệ miễn dịch được xem là tấm lá chắn của con người đối với bệnh tật và những tác nhân gây hại. Tăng cường hệ miễn dịch chính là chúng ta tự bảo vệ cơ thể mình tốt nhất.

Sử dụng nấm Chaga là cách nhanh chóng và đơn giản để tăng cường hệ miễn dịch. Người Siberia uống Chaga hằng ngày, đó chính là lý do tuổi thọ của họ rất cao. Trung bình từ 85 đến 100 năm. Người Trung Quốc cổ xem nó như một phương thuốc kéo dài tuổi thọ. Người Hàn và người Nhật sử dụng nó thường xuyên vì thế sức khỏe của họ rất tốt. Ở nhiều vùng như Siberia của Nga và Đông Âu nấm Chaga là một loại thức uống không thể thiếu được.

Thường thuốc chỉ có tác dụng tăng cường khả năng miễn dịch hoặc giảm viêm chứ không có đồng thời 2 tác dụng này như chaga.

Nấm Chaga giúp giải tỏa căng thẳng và tăng cường năng lượng


Stress là một trong những nguyên nhân có thể dẫn tới những hậu quả khôn lường, việc sử dụng nấm chaga để giải tỏa căng thẳng và áp lực đè năng hay tăng cường sinh lực là một trong những bí quyết làm nên thành công của người Hàn Quốc.

Không phải thuốc cũng không phải thực phẩm chức năng, chỉ cần đều đặn uống trà nấm chaga là có thể khắc phục được những tác động có hại do stress gây ra. Trà nấm không chỉ giúp cho cơ thể có thể thư giãn, giảm cảm giác căng thẳng và lo lắng, mà còn cho cơ thể thời gian phục hồi, giúp chống lại những tác động do stress tạo nên.

Các nghiên cứu cho thấy các triterpenoids và sterol trong nấm chaga thúc đẩy một hệ tuần hoàn khỏe mạnh, điều trị cao huyết áp. Các thành phần khác của nấm cũng tăng cường hệ miễn dịch, ngăn ngừa nhiễm trùng, trong khi đó các loại vitamin dồi dào và khoáng chất phong phú cũng có thể đẩy lui căng thẳng.

Ngoài ra, nấm Chaga Nga còn được sử dụng để hỗ trợ điều trị các chứng bệnh sau:

  • Nấm Chaga điều hòa huyết áp: Nấm chaga không chỉ là một loại thuốc bổ có tác dụng lọc rửa máu, hỗ trợ điều trị đau nhức mà có tác dụng tốt cho người cao huyết áp.
  • Nấm Chaga hổ trợ điều trị các chứng bệnh mỡ máu, gan nhiễm mỡ, viêm gan, viêm dạ dày, loét tá tràng, viêm thận có hiệu quả điều trị rất đáng kể.
  • Nấm Chaga còn giúp điều trị các chứng bệnh ói mửa, tiêu chảy, rối loạn tiêu hóa… mang lại hiệu quả điều trị cao 
  • Nấm Chaga dùng cho người có hệ miễn dịch suy giảm ,người già yếu , cơ thể suy nhược ...
  • Nấm Chaga cải thiện và phòng ngừa dị ứng vỏ não .
  • Nấm Chaga hỗ trợ điều trị bệnh rối loạn về da , vẩy nến , eczema
  • Nấm Chaga điều hoà nội tiết , điều tiết năng lượng.

Lưu ý: Tác dụng của sản phẩm có thể thay đổi tùy theo điều kiện sức khỏe và thể trạng của mỗi người.
Tham khảo các sản phẩm thảo dược miền núi chất lượng cao nhất, giá thành hợp lý nhất tại đây.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét