30/9/18

Yếu Sinh Lý Và Các Phương Pháp Điều Trị Hiệu Quả Nhất

Bệnh Yếu Sinh Lý


Một người bình thường về mặt sinh lý thời gian quan hệ trung bình từ 5 đến 10 phút và thực hiện được 50 đến 100 động tác thúc xương chậu. Vậy người yếu sinh lý tức là không đạt được tiêu chuẩn tối thiểu như vậy. Nhiều người thường trên đùa là  “Hai phút phụt 3 phát”.

benh-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi
Bệnh yếu sinh lý ở nam giới


Dấu Hiệu Của Bệnh Yếu Sinh Lý


Đàn ông bị yếu sinh lý thường có một số biểu hiện sau đây:

  • Dương vật chỉ cương cứng được trong một thời gian ngắn
  • Giảm ham muốn tình dục hoặc không còn ham muốn tình dục, cảm giác hưng phấn khi quan hệ bị giảm xuống.
  • Đau, rát khi quan hệ tình dục, tiểu buốt sau khi xuất tinh.
  • Rối loạn xuất tinh, không xuất tinh được hoặc xuất tinh ngược dòng.

Phân Loại Bệnh


Có 3 phân loại theo từng cấp bậc cho bệnh nhân yếu sinh lý:

Bệnh nhẹ: Vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường, tuy nhiên đôi khi giảm ham muốn tình dục và rối loạn cương dương.

Bệnh trung: Cảm giác ham muốn tình dục giảm mạnh, đôi khi phải kích thích trong một thời gian dài dương vật mới cương cứng được.

Bệnh nặng: Đến giai đoạn này tức là nam giới không còn ham muốn tình dục nữa, dương vật không thể cương cứng hoặc nếu có cương cứng cũng không đủ để có thể đưa được vào âm đạo.

Các Biện Pháp Điều Trị


Hiện nay, y học hiện đại phát triển, có khá nhiều phác đồ điều trị cho người yếu sinh lý. Tuy nhiên, kết quả của điều trị mang lại cho người bệnh chỉ là tạm thời hoặc không đạt được kết quả như ý muốn. Đôi khi sử dụng thuốc tây y không đúng liều lượng sẽ dẫn đến những tác dụng phụ không mong muốn đến sức khỏe người bệnh.

Từ xa xưa, trong Đông y và các bài thuốc của bà con đồng bào dân tộc vùng cao đã nhắc đến rất nhiều sản phẩm Thảo dược miền núi có tác dụng tuyệt vời trong việc điều trị yếu sinh lý ở nam giới.
Điều trị bằng các bài thuốc, sản phẩm thảo dược vừa mang lại kết quả tốt, lâu dài và gần như không để lại tác dụng phụ cho người sử dụng. Tuy nhiên, thay vào đó quá trình điều trị sẽ lâu hơn “Mưa dầm thấm lâu”, đòi hỏi người bệnh phải thật sự kiên trì và tuân thủ đúng phương pháp sử dụng.

Vậy các sản phẩm thảo dược miền núi điều trị yếu sinh lý tốt cho nam giới tôi muốn chia sẻ đến các bạn là gì? Mời các bạn theo dõi tiếp.

Các Sản Phẩm Thảo Dược Tốt Cho Sinh Lý


Đồng bào người Mông có rất nhiều thảo dược sử dụng điều trị yếu sinh lý hiệu quả như: Nấm ngọc cẩu hay còn gọi là nấm Tỏa dương, Nấm tích dương, Tứn khửn, Cây bòi vịt, Sâm xuyên đá, Sâm cau, Ba Kích....

Đa số các loại thảo dược trên sẽ được sử dụng để ngâm rượu, người bệnh sẽ sử dụng rượu thảo dược thường xuyên nhưng theo một liều lượng nhất định. Thời gian sử dụng lâu dài sẽ giúp cho người bệnh cải thiện đáng kể khả năng quan hệ tình dục, giúp lấy lại bản lĩnh đàn ông.

Còn rất nhiều những sản phẩm thảo dược khác tốt cho sinh lý, nhưng hôm nay tôi chia sẻ đến các bạn một vài loại dễ kiếm, dễ mua và giá cả cũng khá hợp lý. Quan trọng nhất là tác dụng của nó đã được kiểm chứng, rất tốt cho sức khỏe sinh lý.

Để tìm hiểu sâu hơn về từng loại thảo dược, các bạn có thể tham khảo các bài viết bên dưới.

Cách Dùng Nấm Ngọc Cẩu Hiệu Quả Cho Sinh Lý

Nấm Tích Dương Và Tác Dụng Của Nấm Tích Dương Trong Đông Y

Quả Bòi Vịt Là Gì? Cách Ngâm Rượu Quả Bòi Vịt

Rượu Tứn Khửn Biệt Dược Phòng The

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.840.246 – 0986.880.303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét