3/9/18

Cách Dùng Nấm Ngọc Cẩu Hiệu Quả Cho Sinh Lý

Cách Dùng Nấm Ngọc Cẩu Hiệu Quả Cho Sinh Lý


Nấm ngọc cẩu là một loại thảo dược miền núi tuyệt vời với những tác dụng về sinh lý nam giới. Tuy nhiên cách dùng nấm ngọc cẩu như thế nào để đạt hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe sinh lý nam giới thì không phải ai cũng biết.
Hôm nay, tôi sẽ chia sẻ đến các bạn những cách dùng nấm ngọc cẩu dân gian mà hiệu quả nhất đã được kiểm chứng trong thực tế.

Nấm Ngọc Cẩu Khô Hoặc Tươi Ngâm Rượu


Cách thông dụng nhất đó là dùng nấm ngọc cẩu để ngâm rượu. Rượu nấm ngọc cẩu vừa thơm, ngon mà còn cực kì bổ dưỡng.
Rượu nấm ngọc cẩu giúp cường gân bổ cốt, tăng cường sinh lý phái mạnh, giúp kéo dài cuộc yêu và được mệnh danh là thần dược chốn phòng the.

Nam-ngoc-cau-ngam-ruou
Nấm ngọc cẩu ngâm rượu


Tuy nhiên, muốn có một bình rượu nấm ngọc cẩu đạt tiêu chuẩn về chất lượng thì việc ngâm cũng khá là cầu kì và mất thời gian. Các bạn có thể tham khảo bài viết sau để có thể biết được cách ngâm rượu nấm ngọc cẩu chuẩn nhất.



Dùng Nấm Ngọc Cẩu Đun Nước Uống


Với những ai không thích uống rượu hoặc không thể uống được rượu thì làm thế nào để có thể sử dụng được nấm ngọc cẩu giúp tăng cường sinh lý? Các bạn đừng lo, nấm ngọc cẩu có thể đem phơi khô và nấu làm nước uống cũng có tác dụng rất tốt đến sức khỏe.

Nấm ngọc cẩu phải thái mỏng, phơi khô rồi pha nước uống như kiểu pha trà, chứ không nên đun sẽ rất nồng, khó uống. Và cũng không nên đun nấm ngọc cẩu tươi để uống, bởi củ tươi rất chát, vị lại nồng.

Cách Pha Nước Nấm Ngọc Cẩu


Nấm ngọc cẩu khi tươi có vị rất chát, nhưng đem phơi khô, thì vị chát bớt đi nhiều, lại hơi có vị ngọt, thơm khi pha nước.

Không cần thiết phải đun, vì nếu đun sẽ có mùi nồng khó chịu lắm. Đơn giản là ta thả vài miếng nấm ngọc cẩu khô vào cốc hoặc ấm rồi đổ nước sôi, đợi 5 - 7 phút, lắc đều là sử dụng được.

Chú ý nên uống nóng, để nguội uống sẽ khá chát. Các bạn có thể cho thêm vài thìa mật ong hoặc đường cho dễ uống.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét