19/9/18

Tổng Hợp Những Thảo Dược Miền Núi Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư Hiệu Quả Phần 1

Thảo Dược Miền Núi Chữa Ung Thư


Từ xa xưa, khi mà y học hiện đại còn chưa phát triển, những căn bệnh quái ác như ung thư sẽ được điều trị bằng các loại thảo dược miền núi. Ngày nay, ung thư được điều trị bằng hóa chất, xạ trị, tuy nhiên đồng nghĩa với việc tiêu diệt tế bào ung thư nó cũng tiêu diệt luôn tế bào khỏe mạnh.

Vì vậy, để hỗ trợ cho việc điều trị ung thư hiệu quả hơn, nhiều người đã sử dụng các loại thảo dược tuyệt vời từ thiên nhiên cùng các bài thuốc nam dân gian trong quá trình điều trị.

Những Thảo Dược Có Tác Dụng Trong Điều Trị Ung Thư


Có rất nhiều thảo dược miền núi có tác dụng điều trị ung thư, mỗi loại sẽ hỗ trợ tốt cho việc điều trị một loại ung thư nào đó. Tuy nhiên, chúng phải được kết hợp với nhiều loại thảo dược khác thì mới phát huy được tác dụng tối đa.

Tam Thất Bắc


Theo nghiên cứu, các nhà khoa học phát hiện trong tam thất bắc có nhiều dưỡng chất, dược chất quý hiếm, phải kể như các Acid Amin, Sterol, Đường, các nguyên tố Fe, Ca và đặc biệt là 2 chất Saponin: Arasaponin A và Arasaponin B, đây là 2 chất thường có trong Nhân Sâm.

Tam-that-bac
Tam thất bắc


Tác dụng:

Tác dụng của tam thất bắc trong điều trị ung thư là giảm tốc độ phát triển của khối u và sự di căn của các tế bào ung thư. Một số trường hợp mắc các loại ung thư như ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tuyến tiền liệt, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư máu đều có kết quả tích cực khi điều trị kết hợp với Tam thất bắc. Đặc biệt tốt cho người đang tiến hành chạy tia xạ, hóa trị liệu.

Sâm Xuyên Đá


Thành phần hóa học của Sâm xuyên đá gồm:

Sâm xuyên đá chứa các hợp chất Phenol Glucoside. Glucoside có tác dụng quan trọng là bổ tim giúp tim hoạt động tốt và bền bỉ hơn. Các hợp chất phenol được trung hòa từ các gốc tự do xuất hiện trong quá trình trao đổi chất có thể giảm độc tố và chống lại ung thư.

Hợp nhất Phenol Glucoside có rất nhiều vòng 6 cạnh giúp chúng có giá trị cao. Hàm lượng Saponin trong sâm xuyên đá rất cao giúp bồi bổ sức khỏe tăng cường miễn dịch.

Sam-xuyen-da
Sâm xuyên đá


Tác dụng:

Cây sâm xuyên đá có tác dụng giải độc cực mạnh, đặc biệt là việc nhiễm độc trong gan. Trong dân gian cũng dùng chúng để hỗ trợ điều trị bệnh xơ gan.

Khi bị xơ gan, cơ thể sẽ tích nước trong ổ bụng, trong gan, thận. Cây sâm xuyên đá còn có tác dụng rút nước khỏi cơ thể, theo đó, các độc tố cũng nhanh chóng được đào thải cùng với nước.
Tăng cường hệ miễn dịch, chống viêm, chống oxy hóa, chống ung thư.

Đông Trùng Hạ Thảo


Các phân tích hoá học cho thấy trong đông trùng hạ thảo có 17 axít amin khác nhau, có D-mannitol, có lipit, có nhiều nguyên tố vi lượng (Al, Si, K, Na v.v..). Quan trọng hơn là trong sinh khối đông trùng hạ thảo có nhiều chất hoạt động sinh học mà các nhà khoa học phát hiện ra nhờ các tiến bộ của ngành hoá học các hợp chất tự nhiên. Nhiều hoạt chất này có giá trị dược liệu cao. Trong đó phải kể đến axít cordiceptic, cordycepin, adenosin, hydroxyethyl-adenosin. Đáng chú ý hơn cả là nhóm hoạt chất HEAA (Hydroxy-Etyl-Adenosin- Analogs). Ngoài ra, Đông trùng hạ thảo còn có chứa nhiều loại vitamin và rất nhiều chất có lợi cho sức khỏe con người.

Dong-trung-ha-thao
Đông trùng hạ thảo


Tác dụng:

Các nghiên cứu lâm sàng được tiến hành tại Nhật Bản và Trung Quốc đã cho thấy các bệnh nhân bị các chứng ung thư khác nhau được tiêm 6 gram đông trùng hạ thảo mỗi ngày kết hợp với hoá trị trong vòng 2 tháng đã làm giảm đáng kể kích thước khối u, trong khi đó, các bệnh nhân được chữa trị bằng phương pháp bức xạ hay hoá trị liệu thì bệnh trạng không chuyển biến đáng kể.

Đông trùng hạ thảo có tác dụng hỗ trợ điều trị các khối u ác tính, cải thiện rõ rệt tình trạng bệnh, đặc biệt đối với bệnh nhân ung thư. Kiên trì dùng Đông trùng hạ thảo có thể làm ức chế sự sinh trưởng và di căn của các khối u một cách rõ rệt.

Đông trùng hạ thảo có chứa chất Cordycepin có tác dụng ngăn chặn và ức chế sự phân hạch của các tế bào ung thư và các đại thực bào trong cơ thể. Bên cạnh đó, thành phần các polysacharides giúp thúc đẩy các hạch gây ung thư, tăng cường chức năng tự chống lại bệnh ung thư của cơ thể.

Hơn thế nữa, đông trùng hạ thảo còn có tác dụng làm giảm những cơn đau, triệu chứng của bệnh ung thư vì thực tế chưa có loại thuốc tân dược nào có khả năng ức chế hoàn toàn tác dụng phụ của bệnh ung thư.

Vì thế, nếu sử dụng đông trùng hạ thảo không những không có tác dụng mà còn có khả năng phục hồi toàn diện các hệ miễn dịch của những người mắc bệnh ung thư. Đông trùng hạ thảo chính là một chất bổ trợ trị liệu có tác dụng tốt nhất hiện nay.

Cỏ Lưỡi Rắn


Cây lưỡi rắn chứa các chất như: Corymbosin, Scandosid, Asperulosid, Asperglavcid, Acid Geniposidic và một số chất khác.

Co-luoi-ran
Cỏ lưỡi rắn


Tác dụng:

Chống khối u: Thuốc sắc bạch hoa xà thiệt thảo nồng độ cao in vitro thấy có tác dụng ức chế đối với tế bào trong bệnh bạch cầu cấp, bạch cầu tăng hạt cấp.

Chống ung thư: Thuốc ức chế sự phân chia sinh sản của hạch tế bào ung thư làm cho tế bào ung thư hoại tử khác biệt rõ so với lô chứng, cũng có tác giả cho rằng thuốc chỉ có tác dụng ở nồng độ cao và có tác dụng không đặc hiệu.

Cỏ Lưỡi rắn này cũng ức chế tế bào ung thư lymphô, bạch cầu hạt và bạch cầu đơn nhân, tế bào carcinom; ức chế hiện tượng gây đột biến do aflatoxin B1 tạo ra. Nó hỗ trợ điều trị bệnh ung thư nhờ tác dụng ức chế miễn dịch.

Chữa Ung thư Gan:

Bài 1: Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, chó đẻ răng cưa ( Diệp hạ châu ) 30g, cam thảo dây 10g. Sắc uống ngày 1 thang, chia uống 2 - 3 lần trong ngày.

Bài 2: Bạch hoa xà thiệt thảo 20g, bán chi liên 20g, tiểu kim bất hoán 15g, kê cốt thảo 15g. Ngày 1 thang sắc uống, chia uống 2 - 3 lần trong ngày.

Chữa Ung thư dạ dày: Bạch hoa xà thiệt thảo 60g, bạch mao căn ( rễ cỏ tranh ) 60g, hạt bo bo 40g, đường đỏ 40g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư: dạ dày, trực tràng, thực quản, cổ tử cung và các bệnh u bướu: Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, bán chi liên 30g, bạch anh 30g, đông quỳ 30g, bán biên liên 30g, trương ương 30g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư tụỵ: Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, thiết thúc diệp 30g, mẫu lệ nung 30g, hạ khô thảo 15g, hải tảo 15g, hải đới 15g, đảng sâm 15g, phục linh 15g, lậu lô 12g, đương quy 12g, xích thược 12g, bạch truật 12g, đan sâm 18g, xuyên luyện tử  9g, uất kim 9g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư bàng quang, trong nước tiểu có máu, tiểu tiện khó, đau tức ở bụng dưới, nước tiểu vàng, rêu lưỡi nhớt khô, mạch huyền hoạt sác: Bạch hoa xà thiệt thảo 15g, bán chi liên đều 15g, bạch anh 12g, thổ phục linh 12g, long đởm thảo 12g, chi tử sao 12g, hoàng cầm 12g, sài hồ 12g, sinh địa 12g, xa tiền thảo 12g, trạch tả 12g, mộc thông 10g, biển súc 10g, cù mạch 10g, hoạt thạch 20g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư cổ tử cung: Bạch hoa xà thiệt thảo 24g, bán chi liên 24g, côn bố 24g, hải tảo 24g, đương quy 24g, tục đoạn 24g, toàn yết 6g, ngô công 3 con, bạch thược 15g, hương phụ 15g, phục linh 15g, sài hồ 9g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư cổ tử cung do thấp nhiệt độc thịnh: Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, thổ phục linh 30g, bán chi liên 15g, thảo hà xa 15g, sinh ý dĩ 12g, thương truật 9g, biển súc 9g, xích thược 9g, hoàng bá 6g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư cổ tử cung do can thận âm hư: Bạch hoa xà thiệt thảo 30g, thảo hà xa, hạn liên thảo, hoài sơn đều 15g, sinh địa 12g, tri mẫu 9g, trạch tả 9g, hoàng bá 5g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư tiền liệt tuyến: Bạch hoa xà thiệt thảo 15g, thổ phục linh 15g, xuyên sơn giáp 15g, sinh hoàng kỳ 15g, đảng sâm 12g, tiên linh tỳ 12g, kỷ tử 12g, hà thủ ô chế 12g, ngưu tất 12g, thất diệp nhất chi hoa 12g, bạch thược 12g, nhục thung dung 6g, ba kích 6g, đại hoàng chế 6g, tri mẫu 6g, chích cam thảo 6g, hoàng bá sao 10g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Ung thư xương: Bạch hoa xà thiệt thảo 10g, địa miết trùng 10g, đương quy 10g, từ trường liễu 10g, phòng phong 6g, chích cam thảo 6g, ngô công 3g, đảng sâm 12g, hoàng kỳ 12g, thục địa 15g, kê huyết đằng 15g, nhũ hương 9g, một dược 9g. Sắc uống ngày một thang, uống từ 2 - 3 lần trong ngày.

Bột chống ung thư: Bạch hoa xà thiệt thảo, bán biên liên, hoàng kỳ, đương quy. Tất cả mang phơi hoặc sao khô và tán thành bột. Bột có tác dụng chống ung thư, giải độc, bổ thận nâng cao tính miễn dịch của cơ thể.

Chú Ý:

Các thảo dược chỉ có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư, nên kết hợp cả tây y và đông y để điều trị căn bệnh này một cách hiệu quả nhất.

Trong thiên nhiên còn rất nhiều những thảo dược có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả, tuy nhiên bài cũng rất dài rồi nên tôi sẽ chia sẻ cho các bạn các loại thảo dược khác ở phần 2 nhé. Chúc các bạn có những kiến thức tuyệt vời để bảo vệ sức khỏe cho chính bản thân và gia đình.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét