20/9/18

Tổng Hợp Những Thảo Dược Miền Núi Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư Hiệu Quả Phần 2

Thảo Dược Miền Núi Chữa Ung Thư


Phần 1 tôi đã tổng hợp 4 loại thảo dược miền núi có tác dụng hỗ trợ điều trị ung thư hiệu quả. Hôm nay, tôi tiếp tục đưa ra các loại thảo dược có tác dụng tương tự để các bạn đọc cùng tìm hiểu và tham khảo nhé.

3 Loại Thảo Dược Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư Cực Tốt


Trong phần 1 thì cỏ lưỡi rắn là một loại thảo dược đặc biệt nhất, nó phát triển ở hầu hết trên lãnh thổ Việt Nam, nhưng rất ít người biết đến tác dụng thần kì của nó. Theo như người Nhật nói thì người Việt ta đã và đang“CHẾT TRÊN ĐỐNG THUỐC”

Các bạn có thể tham khảo bài viết hay dưới đây:

Tổng Hợp Những Thảo Dược Miền Núi Hỗ Trợ Điều Trị Ung Thư Hiệu Quả Phần 1

Thất Diệp Nhất Chi Hoa


Thành phần hóa học:

Trong thất diệp nhất chi hoa người ta đã nghiên cứu thấy có chất glucozit, tính chất saponin gọi là paridin C¬16H28O7 và paristaphin C38H64O18 cũng là một glucozit.

Trong thân rễ và quả Paris quadrifolia L người ta chiết xuất được một glucozit gọi là paristaphin, khi thuỷ phân paristaphin sẽ cho glucoza và một glucozit mới gọi là pairdin, thuỷ phân paridin, ta lại thu được glucoza và một chất nhựa gọi là paridol.

That-diep-nhat-chi-hoa
Thất diệp nhất chi hoa


Tác dụng:

Cây 7 lá 1 hoa hay còn có tên gọi là thất diệp nhất chi mai. Đây là loại thảo dược quý hiếm, được mệnh danh là “ Kỳ hoa dị thảo giải độc chữa ung thư có mặt ở núi Hoàng Liên Sơn ” có tác dụng giải độc, chữa ung thư được phát hiện trên núi Hoàng Liên Sơn.

Cây Thất diệp nhất chi hoa là một vị thuốc đặc biệt quý hiếm, có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư. Một giải pháp tốt cho bệnh nhân mắc Ung thư ác tính.

Lan Kim Tuyến


Lam kim tuyến được biết đến là một loại lan đất. Nó đã được đưa vào danh mục sách đỏ của Việt Nam bởi sự quý hiếm và những tác dụng thần kì của nó.

Lan-kim-tuyen-rung
Lan kim tuyến rừng


Thành phần hóa học:

Thành phần hóa học của lan kim tuyến bao gồm các chất như quercetin, isoharmnetin-3-O-beta-D-glucopyranosid, kaempferol-3-O-beta-D-glucopyranosid, 5-hydroxy-3'-4'-7'-trimethoxyflavonol-3-O-beta-D-rutinosid và isorhamnetin-3-O-beta-D-rutinosid.

Tác dụng:

Trong y học, Lan kim tuyến được sử dụng làm thuốc trị lao phổi, ho do phế nhiệt, phong thấp, đau nhức khớp xương, chấn thương, viêm dạ dày mãn tính, viêm khí quản, viêm gan mãn tính, suy nhược thần kinh, giúp tăng cường sức khoẻ, làm khí huyết lưu thông, có tính kháng khuẩn.

Lan Kim tuyến có một tác dụng thần kỳ mà người Việt không biết, đó là có khả năng tái tạo tế bào, đặc biệt là tái tạo tế bào gan và ức chế tế bào ung thư gan.

Trong y học, Lan Kim tuyến được loài cây thuốc rất đặc biệt sử dụng dưỡng âm và đặc biệt nhất là cây lan kim tuyến có tác dụng tái tạo mới tế bào gan và các bộ phận khác do lan kim tuyến có tác dụng lại các tế bào tổn thương nên lan kim tuyến rất quý và sử dụng trong một số trường hợp ung bướu.

Trà Hoa Vàng


Trà Hoa Vàng còn được biết đến với tên Kim hoa trà. Một loại thảo dược đắt đỏ, tuy nhiên công dụng cũng rất tương xứng với giá cả của loại trà này.

Tra-hoa-vang
Trà hoa vàng ( Kim hoa trà )


Thành phần hóa học:

Bao hàm hơn 400 thành phần hoá học, không có độc và tác dụng phụ, trong đó phải kể tới Saponin, các hợp chất phenolic, amio acid, axit folic, protein, vitamin B1, B2, C, E, axit béo,.. cùng rất nhiều các thành phần dinh dưỡng tự nhiên; trà hoa vàng có vài chục loại axitamin, rất nhiều các nguyên tố vi lượng Ge, Se, Mo, Zn, V,.. có tác dụng bảo vệ sức khoẻ, nâng cao sức đề kháng, ngăn ngừa bệnh tật.

Tác dụng:

Theo "Camellia International Journal" – tạp chí chuyên nghiên cứu về Chè hoa vàng của thế giới, các hợp chất của chè hoa vàng có khả năng kiềm chế sự sinh trưởng của các khối u đến 33,8% trong khi chỉ cần đạt đến ngưỡng 30% đã có thể xem là thành công trong điều trị ung thư; giúp giảm đến 35% hàm lượng cholesterol trong máu, trong khi dùng các loại thuốc khác thì mức độ giảm chỉ là 33,2%...

Nước sắc lá chè có tác dụng ức chế sự tụ tập của tiểu cầu, chống sự hình thành huyết khối gây tắc nghẽn mạch máu. Phòng ngừa ung thư và ức chế sự phát triển của các khối u khác. Hưng phấn thần kinh. Lợi tiểu mạnh. Giải độc gan và thận, ngăn ngừa xơ vữa động mạnh máu. Ức chế và tiêu diệt vi khuẩn.

Thông tin và giá các sản phẩm các bạn có thể tham khảo tại thảo dược miền núi.

Liên Hệ Mua Hàng


Nguyễn Anh Vinh
Ngõ 357 – đường Bảo Lương – tổ 26 – phường Yên Ninh – Tp Yên Bái – tỉnh Yên Bái
Điện thoại: 0912.84.0246 – 0986.88.0303
Website: thaoduocmiennui.com
Email: thaoduocmiennui@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét